READ MORE

ผงเรดสโตน
สร้างทดแทนใหม่ได้

?

?

?

?

ความแข็ง

?

ความสว่าง

?

?

ติดไฟได้

?

ติดไฟจากลาวา

?

ผงเรดสโตน (Redstone Dust) คือส่วนประกรอบในการการคราฟและการปรุงยาใน Minecraft ผงเรดสโตนจะดรอปเมื่อคุณขุดแร่เรดสโตนด้วยที่ขุดแร่|ที่ขุดแร่จากเหล็ก หรือที่ขุดแร่ที่ดีกว่า ผงเรดสโตนสามารถวางบนพื้นเพื่อทำให้เกิด สายเรดสโตน เรดสโตนสามารถนำไปทำเป็นโคมไฟเรดสโตน และ/หรือ ตัวทวนสัญญาณเรดสโตน สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปทำเป็น กับดักหรือวงจรไฟฟ้าเรดสโตน

เรดสโตนเป็นแร่ที่มีลักษณะพิเศษ สวิทช์ และโคมไฟเรดสโตนสามารถส่งพลังที่เหมือนกระแสไฟฟ้าได้

การเผา (Smelting)[]

Ingredients Input » Output
แร่เรดสโตน

แต่แร่เรดสโตนไม่สามารถหาได้โดยไม่มี Silk Touch enchantment (การตีบวกประเภทหนึ่ง, และการเผาแร่แบบนี้ไม่คุ้มค่า เพราะการขุดแร่เรดสโตนให้ผงเรดสโตนประมาณ 4-5 ชิ้น ดีกว่าการเผาซึ่งให้ผงเรดสโตนแค่อันเดียวต่อแร่

วัตถุดิบที่ทำจากเรดสโตน[]

Ingredients Input » Output
แท่งไม้,
Redstone Dust

คบเพลิงเรดสโตน,
Redstone Dust,
หิน

แท่งทอง,
Redstone Dust

Clock
แท่งเงิน,
Redstone Dust
[[Iron (Ingot)|[[Iron (Ingot)|[[Iron (Ingot)|[[Iron (Ingot)|
Compass
ไม้กระดาน,
Redstone Dust

แท่งทอง,
แท่งไม้,
Redstone Dust

6
แท่งเงิน,
แผ่นแรงดันหิน,
Redstone Dust

6
หินคลอบเบอร์,
ธนู,
Redstone Dust

ไม้กระดาน,
หินกรวด,
แท่งเงิน,
Redstone Dust

Redstone Dust +
หินเรืองแสง

ส่วนประกรอบปรุงยา (Brewing)[]

Ingredients Input » Output
Redstone Dust
+
ขวดน้ำ
=
Mundane Potion

ไฟล์:RedstonePurchase.png

Redstone Dust in the trading dialog.

ค่าข้อมูล[]

ไอดี[]

ผงเรดสโตน/ID

Block data[]

ดูเพิ่มเติมที่: Data values

In Bedrock Edition, redstone wire uses the following data values: ผงเรดสโตน/DV

Block states[]

ดูเพิ่มเติมที่: Block states

ผงเรดสโตน/BS

คลิปวิดิโอ[]

Redstone Dust/video

ประวัติ[]

ส่วนนี้ควรจะเพื่มเติมในภาคเสริมDungeons and Levers(คุกใต้ดินและคันโยก) หลังจากวันปล่อยเกม

รุ่น Java Alpha
1.0.1ผงเรดสโตนถูกเรียกว่า "Red Ore Dust ( ผงแร่สีแดง )".
1.0.4ผงเรดสโตนได้ใช้ชื่อว่า ผงเรดสโตน
release
12w21aผงเรดสโตนสามารถหาได้จากการค้าขายกับชาวบ้าน

ส่วนเพิ่มเติม[]

  • ผงเรดสโตนได้เปิดโลก minecraft สู่วงจรเรดสโตนทำให้สามารถทำวงจรไฟฟ้าด้วย ปุ่มกด คันโยก แผ่นแรงดัน และ ระบบตรรกศาสตร์ซึ่งสามารถต่อแผงวงจรเข้ากับประตู รางรถไฟและTNT.และยังมีความเป็นไปได้ที่จะไม่ต้องใช้ผงเรดสโตนในการต่อวงจร "ถ้า" ปุ่มสวิทช์เชื่อต่อกับของเหล่านั้นโดยตรง
  • รูปแบบของเรดสโตนเหมือนกับ ผงหินเรืองแสง และยังมีความเหมือน (แบบห่างๆ)กับ ดินปืนและน้ำตาล
  • ผงเรดสโตนสามารถนำไปใช้ในการหาทางออกเมื่อคนสำรวจถ้ำ โดยวางเรดสโตนทางขวาของคุณ คุณสามารถหาทางออกจากถ้ำโดยการสังเกตเรดสโตนด้านซ้ายของคุณ
  • เรดสโตนสามารถนำไปใช้ทำทำผลิตหินออบซิเดียน แต่ยังมีบัคซึ่งน่าจะได้รับการแก้ไข แต่วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยและประหยัด ด้วยการใช้ ถังน้ำ และถังลาวา

[1]

  • ใน minecraft 1.0 ผงเรดสโตนส่วนเดียวที่ไม่เชื่อมต่อกับบล็อคอื่นๆที่มีรูปร่างคล้ายสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก (หรือรูป " เครื่องหมายบวก ")
  • ใน มัลติเพลเยอร์ ถ้าระบบ PvP ถูกยกเลิก ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถฆ่าอีกคนหนึ่งได่ด้วยการใช้ผงเรดสโตนมาทำ กับดัก.

เพิ่มเติม[]

อ้างอิง[]