ซุปบีทรูท

เนื้อหาในหน้ามีการใช้ แม่แบบ:กล่องข้อมูล อาหาร
กรุณาเปลี่ยนไปใช้ "แม่แบบ:Item" แทน เนื่องจาก แม่แบบ:กล่องข้อมูล อาหาร กำลังจะถูกลบและผนวกรวมเข้ากับ แม่แบบ:Item
Beetroot Soup
Beetroot Soup JE2 BE2.png
ความหายาก

Common

ฟื้นฟู

Hunger.svgHunger.svgHunger.svg

ได้

ไม่

ค่าข้อมูล

dec: ? hex: ? bin: ?

ชื่อ

ซุปบีทรูท

ซุปบีทรูทเป็นไอเท็มอาหารที่เป็นของเหลว สามารถรับประทานโดยผู้เล่นได้

การคราฟท์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ส่วนผสม สูตร Crafting
Beetroot +
Bowl

การเกิดในธรรมชาติ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบที่ใช้ในส่วนนี้อยู่ในระหว่างการปรับปรุง ขออภัยในความไม่สะดวก
หากต้องการเข้าถึงข้อมูลส่วนนี้ให้ไปที่วิกิภาษาอังกฤษแทน

ซุปบีทรูทสามารถรับประทานได้ และเพิ่มระดับความหิวที่ 6 ความหิว(Hunger.svgHunger.svgHunger.svg) และ 7.2 saturation. หลังจากการกินจะได้ถ้วยเปล่ากลับมา เหมือนกับ mushroom stew และ rabbit stew.

Advancement-plain-raw.pngไฟล์:Grid Husbandry;A Balanced Diet.png

รุ่น Java
1.915w31aBeetroot Soup JE1 BE1.png เพิ่มซุปบีทรูท
1.1317w47aก่อนหน้านี้ไอเท็ม ID ของไอเท็มนี้คือ 436
1.1418w43aBeetroot Soup JE2 BE2.png เท็กเจอร์ของซุปบีทรูทได้เปลี่ยนไป
สูตรการคราฟท์ของบีทรูปตอนนี้สามารถคราฟท์ได้อย่างอิสระ
รุ่น Pocket Alpha
November 14, 2013Johan Bernhardsson ได้โพสต์รูปของซุปบีทรูทลงในทวิตเตอร์ของเขา
0.8.0build 2Beetroot Soup JE1 BE1.png เพิ่มซุปบีทรูท
0.9.0?ซุปบีทรูทตอนนี้น้องการบีทรูท 6 อัน แทนเมื่อก่อนที่ 4 อัน
0.12.1build 12ซุปบีทรูทเพิ่มระดับความหิวที่ Hunger.svgHunger.svgHunger.svg แทนเมื่อก่อนที่ Hunger.svgHunger.svgHunger.svgHunger.svg
0.13.0build 3ซุปบีทรูทสามารถเก็บรวมกันได้แล้ว
1.10.0beta 1.10.0.3Beetroot Soup JE2 BE2.png เท็กเจอร์ของซุปบีทรูทได้เปลี่ยนไป
1.11.0beta 1.11.0.1ซุปบีทรูทสามารถพบได้ในหีบในบ้าน ของหมู่บ้านในไบโอมsnowy tundra
TU43CU33 1.36 Patch 131.0.1Beetroot Soup JE1 BE1.png เพิ่มซุปบีทรูท
1.90 Beetroot Soup JE2 BE2.png เท็กเจอร์ของซุปบีทรูทได้เปลี่ยนไป
รุ่น New Nintendo 3DS
0.1.0Beetroot Soup JE1 BE1.png เพิ่มซุปบีทรูท

ปัญหาเกี่ยวกับ “ซุปบีทรูท” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่